Ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ tại Gizadata.vn mừng tháng độc lập – Giảm 40% khi thanh toán 6 tháng và tặng 20% giá trị nạp ví!

Deal chất Giza Data Tháng chín 4, 2024

Quý khách thân mến,

Không khí ngày độc lập của đất nước vẫn còn rộn ràng, Giza Data muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng cũ đã đồng hành cùng Giza Project trong suốt thời gian qua. Để cảm ơn sự ủng hộ của quý khách, Giza Data xin gửi tới hai ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng cũ như sau:

  • Giảm 40%: Khi quý khách thanh toán trước 6 tháng cho bất kỳ dịch vụ nào tại Giza Data, hãy sử dụng mã giza-doclap để được giảm ngay 40%. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho 29 suất đầu tiên từ hôm nay cho đến khi hết suất. Đây là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục sử dụng dịch vụ chất lượng với chi phí tiết kiệm hơn!
  • Tặng 20% giá trị nạp ví: Quý khách nạp ví trả trước tại gizadata.vn/nap sẽ được tặng ngay 20% giá trị nạp. Ưu đãi này cũng chỉ dành cho 29 khách hàng đầu tiên. Nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Còn Chần Chừ Gì Nữa? Check Ngay Các Deal Hấp Dẫn!

Quý khách có thể áp dụng các ưu đãi này cho tất cả các gói VPS, hosting, Email tại Giza Data. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thêm ưu đãi với mức giảm giá lên tới 50% khi đăng ký dịch vụ theo tháng tại gizadata.vn/deal.

Giza Data cam kết tiếp tục cung cấp những dịch vụ chất lượng, ổn định và hỗ trợ tận tâm để đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường phát triển.

Quảng Cáo