Deal 55% VPS, Hosting chất đón Black Friday rực rỡ cùng Giza Data

Deal chất Giza Data Tháng mười một 8, 2023

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu các dịch vụ chất lượng cao từ Giza Data với ưu đãi giá không thể tin được – giảm đến 55%! Được thiết kế đặc biệt cho Black Friday, chương trình khuyến mãi này sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn trên internet trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

laeu ban nhap ta laeu ban nhap ta 1 dDhM Fggc - Giza Network - Gizadigi

Chương trình khuyến mãi của chúng tôi áp dụng cho bốn dịch vụ hàng đầu của Giza Data:

  1. VPS-platinum/' rel='dofollow'>Platinum VPS: Với đường truyền mạng ổn định và tốc độ cao, Platinum VPS của chúng tôi sẽ giúp bạn có trải nghiệm web mượt mà và không giới hạn. Tìm hiểu thêm tại đây.
  2. Gold VPS: Dành cho những người dùng yêu cầu cao về tốc độ và bảo mật, Gold VPS sẽ mang lại cho bạn sự ổn định và tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Xem chi tiết tại đây.
  3. SSD VPS: Với công nghệ ổ đĩa SSD tiên tiến, SSD VPS của chúng tôi sẽ tăng tốc độ truy cập và tải xuống trang web của bạn, giúp người dùng trải nghiệm trang web của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập đây.
  4. Platinum hosting: Dịch vụ hosting chất lượng cao với đa dạng tính năng và ổ đĩa SSD, Platinum Hosting của chúng tôi là lựa chọn tốt nhất cho việc lưu trữ trang web của bạn. Tìm hiểu thêm tại đây.

Đừng quên nhập mã giza-blackfriday để nhận ưu đãi không thể tin được:

  • Khi đăng ký trong 3 tháng: Giảm 20%
  • Khi đăng ký trong 12 tháng: Giảm 25%
  • Khi đăng ký trong 24 tháng: Giảm 40%
  • Khi đăng ký trong 36 tháng: Giảm ngay 55%

Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ 24/7 thông qua Zalo hotline: 0969378702. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Hãy đặt chân đến trang chủ của chúng tôi tại https://gizadata.vn hoặc theo dõi trang Facebook chính thức của chúng tôi tại https://fb.com/gizadata để cập nhật những thông tin và ưu đãi hấp dẫn nhất.

Chúng tôi trân trọng sự ủng hộ của bạn và mong muốn được phục vụ bạn tốt nhất trong chương trình khuyến mãi Black Friday này. Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm sức mạnh của Giza Data ngay hôm nay!

Quảng Cáo